Hôm bữa xui thế nào, chúng tôi lại đi qua cửa hàng bán di động và các em nhân viên thì quá sức nhiệt tình tiêm nhiễm vào đầu nàng thông điệp: “Camera trước có chế độ chụp "Beauty" chụp ảnh tự sướng "lừa tình" không thua gì phần mềm camera 360 độ” công nghệ. Và thế là cuộc đời tôi khổ cực từ đó. Bất cứ đi đâu làm gì khi tôi hỏi nàng chỉ có một yêu cầu duy nhất là mua Note 4.



Vốn dĩ nàng nhà tôi vốn là một "con nghiện" chụp ảnh tự sướng công nghệ Công nghệ . Ngày nào trên facebook của nàng cũng có ít nhất vài ba bức ảnh đủ kiểu. Mỗi lần đi chơi đâu nàng cũng phải dành ít nhất 20 phút đầu tiên để chụp ảnh và thêm nửa tiếng nữa để dùng các phần mềm chỉnh sửa. Nói chung, tôi thì cũng quen rồi nhưng nhiều khi vẫn bất ngờ vì độ diễn của nàng.



Nàng làm trong một công ty giải trí, ngày ngày tiếp xúc với nghệ sĩ và chuyên viên làm đẹp. Vì vậy, việc ăn mặc chải chuốt không chỉ là thú vui mà trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Ăn mặc đẹp thì tất nhiên không thể không chụp ảnh để lưu lại.



Để sống yên ổn, tôi đành phải chăm chỉ hơn để mua tặng nữ hoàng của mình chiếc điện thoại nàng thích. Chắc chắn với màn hình 5.7 inch, camera 16 MP chống rung quang học có thể giúp nàng lưu giữ mọi khoảnh khắc, không để ai có thể vượt mặt nữ hoàng selfie của tôi. 



Nữ hoàng selfie của anh à, hy vọng là món quà này hợp với tâm ý của em. Năm mới hãy cố gắng giành giải "Nữ hoàng Drama" ở công ty nhé bé yêu.



Nguyễn Khánh Nam



Từ ngày 14/1 đến 24/2, độc giả VnExpress có thể tham gia cuộc thi viết "Quà Tết yêu thương" để chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện thú vị về món quà công nghệ dành tặng người thân. Độc giả gửi bài dự thi tại đây công nghệ.

Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top